BoniMen điều trị phì đại tuyến tiền liệt như thế nào

BoniMen của Canada là sản phẩm giúp điều trị phì đại tuyến tiền liệt vô cùng hiệu quả. Nhưng BoniMen chữa phì đại tuyến tiền liệt như thế nào ? Cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé

BoniMen của Canada

Xu thế của y học hiện đại ngày nay là sử dụng các thảo dược đã được tìm hiểu và chứng minh rõ ràng về cơ chế của chúng trong hỗ trợ điều trị phì đại tuyến tiền liệt, vừa hiệu quả vừa an toàn. Những thảo dược như quả cọ lùn, hạt bí đỏ, pygeum africanum có cơ chế ức chế enzyme 5 alpha reductase, do đó làm giảm nồng độ DHT ( Dihydrotestosterol – hormon sinh dục nam gây tăng sản tuyến tiền liệt) nên giúp co nhỏ kích thước tuyến tiền liệt.
BoniMen điều trị phì đại tuyến tiền liệt như thế nào ? 1

Bên cạnh đó, bệnh nhân bị phì đại tuyến tiền liệt rất hay gặp biến chứng là viêm đường tiết niệu do tình trạng nước tiểu bị ứ đọng lại tại bàng quang và niệu đạo.. Kháng sinh tây y chỉ có tác dụng điều trị cấp tính, bệnh nhân tái phát lại rất nhanh đồng thời việc dùng kháng sinh liên tục, dài ngày gây tình trạng kháng thuốc rất cao, hại gan, thận. Một lựa chọn an toàn và có tác dụng lâu dài là dùng thảo dược. Những thảo dược như tầm ma có tác dụng chống viêm mạnh, cran berry, buchu, uva usi ức chế vi khuẩn bám dính vào thành bàng quang, niệu đạo và lợi tiểu để tăng đào thải vi khuẩn ra ngoài theo đường nước tiểu. Có 1 loại thảo dược nữa cũng đang rất được chú ý đó là bồ công anh, đây là một loại kháng sinh thảo dược, tiêu diệt vi khuẩn rất hiệu quả.

BoniMen của Canada là sự kết hợp hoàn hảo của các loại thảo dược trên như quả cọ lùn, hạt bí đỏ, pygeum africanum, cran berry, buchu, uva usi, bồ công anh, tầm ma.
BoniMen giúp:
  • Ngăn ngừa và hạn chế sự phát triển của u xơ phì đại lành tính tuyến tiề liệt. Giúp giảm tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu không hết, tiểu buốt, tiểu rắt, nước tiểu đục sau 1-2 tuần
  • Giảm kích thước tuyến tiền liệt về mức bình thường sau 1-2 tháng
  • Ngăn ngừa biến chứng của phì đại tuyến tiền liệt (viêm đường tiết niệu, sỏi thận, suy thận)
BoniMen-Sản phẩm của Canada- Đã được kiểm chứng trên lâm sàng- 100% có hiệu quả với nam giới bị u xơ phì đại lành tính tuyến tiền liệt và viêm đường tiết niệu

Chia sẻ của bệnh nhân khi dùng BoniMen

Ông Đặng Tấn Cao (87 tuổi, ở số 17/48/280 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng) chia sẻ: “Ông bị phì đại tiền liệt tuyến từ năm 2010, kích thước tiền liệt tuyến lúc khám là 35gram, đi tiểu khó khăn và đêm đi tiểu rất nhiều dẫn đến mất ngủ.
Sau kích thước cứ tăng dần nên ông lo lắng lắm. Ông cũng dùng rất nhiều loại thuốc từ thuốc ở bệnh viện cho đến thuốc gia truyền nhưng đều không giảm. Cuối cùng ông dùng thử BoniMen thấy kích thước tiền liệt tuyến giảm tốt lắm. Ngay cả bác sỹ siêu âm cũng ngạc nhiên.”
BoniMen điều trị phì đại tuyến tiền liệt như thế nào ?

Bác Trương Văn Ninh (67 tuổi, ở 157 Hoàng Tăng Bí, Từ Liêm, Hà Nội) chia sẻ: “Cách đây gần 6 năm, bác đi kiểm tra sức khỏe và siêu âm ổ bụng thì tình cờ phát hiện phì đại tiền liệt tuyến. Kích thước tiền liệt tuyến lúc đầu phát hiện là 47gram.

Bác cũng đã sử dụng nhiều loại thuốc nhưng cũng chỉ hạn chế được sự phát triển kích thước của tuyến tiền liệt, chứ không giảm được. Đến khi dùng BoniMen thì kích thước tuyến tiền liệt của tôi đã giảm rất nhiều.”
Như các bạn đã thấy đấy, BoniMen của Canada giúp điều trị phì đại tuyến tiền liệt vô cùng hiệu quả. Hãy dùng thử và để lại cảm nhận của bạn!

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các nguyên nhân gây bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Bị phì đại tuyến tiền liệt nên ăn gì và kiêng gì ?

Cách chữa phì đai tuyến tiền liệt bằng BoniMen của cụ ông 80 tuổi