Uống BoniMen có chữa được phì đại tiền liệt tuyến không ?

BoniMen có nguồn gốc từ Canada là sự kết hợp hoàn hảo từ các loại thảo dược như quả cọ lùn, bồ công anh, tầm ma, buchu, uva usi,...trở thành một loại sản phẩm hiệu quả dành cho nam giới chống lại chứng u xơ phì đại lành tính tuyến tiền liệt và viêm đường tiết niệu.

BONIMEN CÓ TỐT KHÔNG ?

Những người mắc chứng bệnh này thường là những người ở tuổi trưởng thành, nếu không có phương pháp điều trị sớm, kịp thời mà để lâu không chữa sẽ gây ảnh hưởng lớn tới chất lượng cuộc sống. Theo như nhận định  của các Y Dược sĩ cho biết rằng, để cải thiện tình trạng sức khỏe khi mắc chứng bệnh này thì sự lựa chọn an toàn, có tác dụng lâu dài và đem lại hiệu quả cao chính là dùng thảo dược. Trong đó, thảo dược BoniMen đã và đang được nhiều người biết đến, tin tưởng sử dụng như một giải pháp an toàn, hiệu quả để điều trị các chứng bệnh trên. Dưới đây là những thông tin chi tiết về sản phẩm BoniMen bạn có thể tham khảo:

THÀNH PHẦN CỦA BONIMEN:

BoniMen bao gồm nhiều thành phần khác nhau, trong đó có một số loại thảo dược như quả cọ lùn, hạt bí đỏ, bồ công anh, tầm ma, và nhiều thành phần dưỡng chất  khác tốt cho sức khỏe...:
- Saw Palmetto 45% Fatty Acid ( cây cọ lùn)
- Pumpkin Seed Powder Ext.(Hạt bí đỏ)
- Dandelion Root Ext. 4:1 (Bồ công anh)
- Nettle Leaf Ext 5:1 ( lá tầm ma)
- Cranberry concentrate 10:1 (Nam việt quất)
- Pygeum Africanum Bark (25% Phytosterol)
- Uva Ursi Powder Ext. 4:1
- Buchu leaf ext 4:1
- Lycopene 5%
- Vitamine E (succinate)
- Vitamin B6, Zinc (Oxide)
- Copper (Gluconate)
- Selenium (Chelate)

 CÔNG DỤNG CỦA BONIMEN:

Sản phẩm của canada, là sản phẩm duy nhất trên thị trường tác dụng 2 trong 1 tức là vừa dành cho bệnh nhân bị phì đại tiền liệt tuyến và viêm đường tiết niệu nhờ tác dụng của những thảo dược: 
- Cây cọ lùn, hạt bí đỏ, pygeum africanum: Giúp ức chế enzyme alpha reductase-5 (đây là chất xúc tác kích thích dẫn tới bệnh phì đại tiền liệt tuyến), do đó làm giảm kích thước tiền liệt tuyến, giảm những triệu chứng khó chịu do phì đại gây ra. Đồng thời làm giãn cơ trơn tiền liệt tuyến và cổ bàng quang do đó làm giảm bớt tình trạng tắc nghẽn niệu đạo do tuyến tiền liệt phì đại, giúp dễ tiểu hơn.
- Cây tầm ma, bồ công anh, Uva Ursi, Cran berry, buchu..: có tính kháng viêm, kháng khuẩn, giúp hỗ trợ điều trị viêm đường tiết niệu, tiểu buốt, tiểu rắt...
- Giúp phòng chống, ngăn ngừa và hạn chế sự phát  triển của u xơ phì đại lành tính tuyến tiền liệt. Đồng thời BoniMen cũng giúp làm giảm các triệu chứng như : thường xuyên tiểu đêm, tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu không hết, tiểu nhiều lần,...cho người mắc bệnh u xơ phì đại lành tính tuyến tiền liệt.
- Ngoài ra, BoniMen cũng giúp giảm phì đại lành tính ở tuyến tiền liệt.
BoniMen - sản phẩm hỗ trợ điều trị phì đại tuyến tiền liệt
BoniMen - sản phẩm hỗ trợ điều trị phì đại tuyến tiền liệt

 ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG BONIMEN:

- Nam giới bị mắc u xơ phì đại tuyến tiền liệt.
- Người bị viêm nhiễm đường tiết niệu.
Như các bạn thấy, với các thành phần có tác dụng chữa phì đại tuyến tiền liệt như vậy. BoniMen đã trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho các bệnh nhân bị phì đại tuyến tiền liệt cũng như các bệnh nhân mắc các bệnh về đường tiết niệu. BoniMen cũng được các bác sĩ tin tưởng khuyên bệnh nhân tin dùng. 
Điện thoại tư vấn: 0243.766.2222 - 0931.084.084 - 0243.760.6666 - 0243.734.2904 - 0984.464.844 (Giờ hành chính từ 8h-12h sáng, và 1h30 đến 5h30 phút chiều)
Văn phòng tư vấn: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các nguyên nhân gây bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Bị phì đại tuyến tiền liệt nên ăn gì và kiêng gì ?

Cách chữa phì đai tuyến tiền liệt bằng BoniMen của cụ ông 80 tuổi