Cách chữa phì đai tuyến tiền liệt bằng BoniMen của cụ ông 80 tuổi

BoniMen là sản phẩm chữa trị phì đại tuyến tiền liệt do công ty Botania độc quyền phân phối hơn 10 năm nay. BoniMen được sản xuất trên dây chuyền công nghệ nano của Canada. Sản phẩm đã nhận được sự tin tưởng của các bác sĩ chuyên khoa cũng như các bệnh nhân. Cùng tìm hiểu các chia sẻ của bệnh nhân sau khi sử dụng sản phẩm ở dưới đây nhé!

Khổ sở vì tiểu đêm, tiểu dắt,..

Có con người bảo bác rằng chuyện đi đái là chuyện đơn giản nhất rồi, đứa trẻ vừa mới đẻ ra cũng làm được nữa là. Nhưng đúng là họ không hiểu nhiều không còn đc bệnh này thì non nói mạnh mồm như vậy cháu ạ, khổ lắm. Chỉ cần bác có cảm giác bi lụy tiểu thì ngay phải vào công ty dọn dẹp nếu như không nhanh thì bị ra quần ngay lập tức. Nhưng lúc tiểu lại bắt buộc phải đứng rặn mất 5-10 phút mới đi đc, có khi cũng chỉ vài giọt, có khi cũng đi được thành tia nhưng yếu, đái chấm dứt vẫn lo lắng vì còn thủy dịch trong bóng đái.

số thời gian ấy là âu sầu nhất bởi ban đến ngày cứ 30 phút lại đi 1 lần làm bác chẳng dám đi đâu xa, quê cũng chẳng mấy lúc bác về chỉ có công có sự việc không thể vắng phương diện thì đành phải gồng chịu thôi. Còn đêm hôm cũng tầm 5-6 lần, cứ thiu thiu ngủ chút thì lại phải dậy đi lau chùi và vệ sinh, đợt ấy bác thèm lắm 1 giấc ngủ 2-3 giờ đồng hồ thôi cũng đầy đủ mãn nguyện rồi.

“Ngày 11/07/2016, bác có đi siêu âm ổ bụng tại trung tâm y tế đa khoa nước ngoài Vinmec, công dụng tiền liệt tuyến form size các 47x51x48 mm tương đương gần 60 gram đấy, bác sĩ bảo bác tuổi già quá tuyệt vời rồi, mổ sẽ khá nguy hiểm nên có thể kê thuốc tây Xatral ngày một viên. Bác dùng tiếp tục trong 2 mon nhưng trạng thái đi tiểu vẫn không nâng cao, bác thấy không tin tưởng thuốc tây nên bỏ, chuyển sang sản phẩm thảo dược liệu của VN đc quảng cáo rất nhiều bên trên mạng & cũng sử dụng 2 mon liên tiếp mà hội chứng vẫn dậm chân tại chỗ”, bác Khai tâm sự.
Cách chữa phì đại tuyến tiền liệt của cụ ông 80 tuổi
Kích thước tuyến tiền liệt của Bác Khai trước khi dùng BoniMen


Dúng bệnh đúng thuốc - tuyến tiền liệt đã xẹp xuống

hằng ngày bác vẫn thường xuyên lên mạng đào bới thông tin xem có dòng sản phẩm nào trị được chứng của tôi không. Vô tình bác có được thông báo về tpcn BoniMen của Canada, gồm 14 nhãn hiệu thảo dược phối kết hợp như cây rửa lùn, dầu hạt túng đỏ, vỏ cây anh đào châu Phi, bồ công anh, nam việt quất….những thảo dược liệu này đều đc công bố rõ ràng chính sách tác dụng với bệnh thế nào. Đồng thời tham gia vào CLUB chứng phì đại tiền liệt tuyến, có không ít người sử dụng BoniMen khỏi bệnh, chúng ta chia sẻ rất hăng hái nên bác càng bổ sung tin tưởng.
“Bác cũng mua 1 đợt 8 lọ BoniMen sử dụng trong 2 mon như tất cả các bài thuốc trước để đánh giá bước đầu, mỗi ngày bác uống đều 4 viên chia 2 lần. Nhưng kết quả ngoài sự chờ mong của bác bởi chỉ cần 1 tháng thôi từ bỏ tiểu đêm 4,5 lần đã rút xuống chỉ từ có lần, tiểu tiện dễ không hẳn rặn, mừng thừa cháu ạ. Sử dụng không còn 2 tháng, bác đi tiểu đã đồng nghĩa thông thường, đái thông thoáng, tia mạnh, thẳng tưng, đái cạn kiệt nước trong bóng đái & không còn đái đêm nữa”, bác Khai hí hửng thông tin.
đến ngày 13/09/2017 vừa rồi, Có nghĩa là sau 4 mon sử dụng quá BoniMen, bác có quay lại trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện kiểm tra kích cỡ tiền liệt tuyến, size chỉ với 39x41x41 mm tương đồng 34 gram, đến bác sĩ cũng tương đối đột ngột hỏi bác rằng có sử dụng dòng sản phẩm gì không mà size có thể cắt đc như vậy. Khi bác có chuyển lọ BoniMen cho BS xem, ông ấy cũng gật gù bảo thành phần tư thế này là ổn, nếu bác dùng xuất sắc thì cứ liên tiếp lạm dụng thôi.
Cách chữa phì đại tuyến tiền liệt của cụ ông 80 tuổi
Kết quả kích thước tuyến tiền liệt của bác Khai sau khi dùng BoniMen
Bác Khai còn vui mắt thông báo bổ sung với chúng tôi: “Trước đái đa phần, không ngủ được, người mệt áp suất máu cứ lên xuống thất thông thường, từ hồi trị đc cái bệnh tè Nhiều này con người khỏe, áp suất máu cũng ổn định chỉ 120-130 non hay chứ. Bác sẽ liên tục dùng BoniMen, 3 mon nữa siêu âm lại, có hiệu quả bác lại thông báo hỷ với con cháu nhé.”

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các nguyên nhân gây bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Bị phì đại tuyến tiền liệt nên ăn gì và kiêng gì ?